Wednesday, October 26, 2011

Eden Guru part 2 : ถามมาจัดให้ Monster Drop

 คำถามยอดฮิต  ครับ อาวุธนี้หาจากไหน ดรอบที่ตัวอะไร เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเกมนี้มอนตัวไหนดรอบอะไร
ใน Eden Eternal Online นั้นเราสามารถดูได้เลยนะครับว่า มอนสเตอร์ตัวไหนดรอบ อะไรบ้างอาจมีหลายคนไม่ทราบ เรามีวิธีเช็คครับ


หากเราคลิกที่ตัวมอนสเตอร์ก็จะมี บาร์บอกรายละเอียดอันนี้ขึ้นมานะครับ


ให้เรากดไปที่เครื่องหมายคำถามที่อยู่มุมขวามือบนตามรูปนะครับ


เราก็จะได้หน้าต่างนี้ขึ้นมา ครับในนี้ก็จะบอกรายละเอียดของที่มอนสเตอร์ตัวนี้ดรอบนะครับ และถ้าเรากดแท็บด้านบนที่เขียนว่า use skill ก็จะสามารถดูได้ว่ามอนสเตอร์ตัวนี้สามารถใช้สกิลอะไรโจมตีเราได้บ้าง
หน้าต่างนี้มีประโยชน์ในการหารายละเอียดเพื่อจัดการกับบอสต่างๆ

No comments:

Post a Comment